Địa chỉ thay màn hình iphone 7 plus uy tín

Màn hình iphone 7 plus bị vỡ gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng trên điện thoại của người dùng. Do đó khi gặp phải tình trạng hư hỏng bạn cần tìm địa chỉ thay màn hình iphone 7 plus cho máy là nhu cầu cần thiết. Đến ngay trung tâm Fastcare tại: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM để trải nghiệm ngay dịch vụ thay màn hình iphone 7 plus tại trung tâm chúng tôi.

 

Địa chỉ thay màn hình iphone 7 plus uy tín

 

Là trung tâm sửa chữa Smartphone, đồ điện tử lớn, có thương hiệu lâu năm được khách hàng đánh giá cao. Hiện trung tâm có 6 cơ sở tại hai thành phố TP.HCM , trung tâm luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để phát triển một cách bền vững nhất. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại trung tâm chúng tôi đảm bảo chất lượng khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

 

f:id:manhinhiphone7plus:20190926114532j:plain

=> Xem thêm: Giải pháp khắc phục lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị chảy mực

Dấu hiệu nhận biết khi chiếc iPhone 7 plus  của bạn bị hư hỏng màn hình cần được khắc phục.

  • Màn hình xuất hiện những vết xước, nhiều đường kẻ sọc ngang dọc, trắng đen hay những đóm trắng.
  • Chỉ có 1/2 màn hình là hiển thị bình thường còn 1/2 phần còn lại là không hoạt động.
  • Màn hình điện thoại có nhiều điểm chết.
  • Màn hình iphone 7 plus bị đơ, liệt loạn, chết cảm ứng làm cho người dùng không thể thao tác được trên điện thoại.
  • Iphone 7 plus  bị mất màu, màn hiển thị màu sắc không chuẩn, bị nhòe màu, nhiễu màu.

 

f:id:manhinhiphone7plus:20190926114603p:plain

=> Xem thêm: Sửa lỗi màn hình iphone 7 plus loạn cảm ứng ?

Tại sao phải thay màn hình iphone 7 plus tại trung tâm chúng tôi:

 

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt là dòng iphone vì thế việc thay màn hình iphone 7 plus là điều rất dễ dàng đối với các kỹ thuật viên.

Fastcare cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, zin 100% cùng thiết bị hỗ trợ hiện đại để trợ giúp cho việc để thay thế màn và sửa chữa cho dế cưng của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp trung tâm chúng tôi nên tất cả các quy trình đều trở nên nhanh - gọn – lẹ hơn từ khâu tiếp nhận iphone đến khâu thay màn hình và trao trả máy cho khách hàng đều được thực hiện tốt, Fastcare mang đến cho quý khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh sự tin tưởng tuyệt đối khi tìm kiếm “địa chỉ thay màn hình iphone 7 plus tphcm”.

Chính sách bảo hành toàn diện dài hạn linh kiện lên đến 12 tháng .

Giá thành cạnh tranh nhất thị trường Tp HCM cũng là một điểm khiến khách hàng yêu thích, tin tưởng khi đến sử dụng dịch vụ tại trung tâm chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu muốn thay màn hình iphone 7 plus thì hãy đến ngay trung tâm chúng tôi để được khắc phục hoàn toàn. Với sự phục vụ tận tâm quý khách sẽ luôn hài lòng về dịch vụ trung tâm chúng tôi. Gọi ngay hotline: 18002057 để được tư vấn.