Thủ thuật xử lí lỗi iPhone 7 Plus nhiễu màu màn hình

iPhone 7 plus đang sử dụng bỗng nhiên gặp phải tình trạng nhiễu màu màn hình khiến cho người dùng không thể thực hiện được bất kì thao tác nào trên màn hình nữa.
Iphone 7 plus nhiễu màu màn hình gây ảnh hưởng đến quá trình thao tác của người dùng trên điện thoại. Hơn nữa tình trạng nhiễu làm người dùng lo lắng vì đa phần đây là lỗi hư hỏng phần cứng xảy ra. Do đó, khi gặp phải lỗi này bạn nên tìm cách khắc phục kịp thời để tránh những hư hỏng đáng tiếc xảy ra.


iPhone 7 Plus nhiễu màu màn hình thường có những biểu hiện: màn hình xuất hiện những vết mực li ti màu đen, tím, hồng,...các vết mực này từ từ loang dần ra khắp màn hình, làm cho người dùng không thể nhìn thấy hình ảnh trên màn hình.

f:id:manhinhiphone7plus:20191022182045j:plain

=> Xem thêm: Sửa lỗi màn hình iphone 7 plus loạn cảm ứng ?

Nguyên nhân iphone 7 plus nhiễu màu màn hình

Lỗi iphone 8 plus nhiễu màu màn hình có thể xuất phát từ những nguyên do sau:

  • Iphone 7 plus bị rớt va chạm mạnh hay bị đè nén bởi một lực mạnh, hay để điện thoại trong túi chật làm hư hỏng các thiết bị bên trong .
  • Người dùng làm iphone 7 plus bị ngấm nước lâu ngày nên bị hư hỏng phần cứng gây nên chảy mực
  • Lỗi xung đột phần mềm, do các ứng dụng không tương thích trong máy
  • Do iphone 7 plus bị hư hỏng phần cứng trong quá trình sử dụng hoặc bị thay bởi linh kiện kém chất lượng trong quá trình sửa chữa trước đó.
  • Lỗi do nhà sản xuất trong quá trình vận chuyển

f:id:manhinhiphone7plus:20191022182115j:plain

=> Xem thêm: Màn hình iphone 7 plus bị rung làm sao khắc phục?

Khắc phục lỗi màn hình iphone 7 plus nhiễu màu

iPhone 7 plus nhiễu màu màn hình là lỗi hư hỏng nghiêm trọng ảnh hưởng đến phần cứng trên điện thoại bạn. Giải pháp khắc phục dưới đây sẽ giúp bạn không còn lo lẵng nữa:

  • Bạn có thể dùng miếng vải mềm quấn quanh ngón tay sau đó miết nhẹ lên vết mực , cứ lặp đi lặp lai nhiều lần cho đến khi vết mực không còn nữa. Đây chỉ là phương pháp tạm thời chỉ có hiệu quả đối với vết mực nhỏ li ti.
  • Khôi phục cài đặt gốc cho iphone 7 plus bằng cách kết nối iTunes trên máy tính
  • Mang máy đến trung tâm sửa chữa, phần nhiều lỗi chảy mực là lỗi xuất phát từ hư hỏng phần cứng. Do đó bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại để được kiểm tra sửa chữa,. Giải pháp tốt nhất là bạn phải thay màn hình iphone 7 plus chính hãng cho máy .

=> Mách bạn địa chỉ thay màn hình iphone 7 plus uy tín nhất: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-iphone-7/

Bạn nên tìm đến trung tâm uy tín để đảm bảo màn hình thay mới được chất lượng.
Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn có cách khắc phục lỗi iphone 7 plus nhiễu màu màn hình hiệu quả!