Mẹo khắc phục lỗi màn hình iphone 7 plus bị sọc

Iphone 7 plus của bạn đang gặp phải tình trạng sọc màn hình khiến người dùng thật khó chịu vì không thể thao tác trên màn hình điện thoại được nữa.Vậy nguyên nhân là gì? Làm sao khắc phục lỗi màn hình iphone 7 plus bị sọc hiệu quả?

Màn hình là bộ phận quan trọng hiển thị thông tin khi người dùng thao tác, do đó nếu xảy ra tình trạng hư hỏng thì mọi thao tác trên màn hình đều bị ảnh hưởng. Vì vậy khi gặp phải tình trạng này việc tìm ra giải pháp khắc phục là điều cần thiết nhất.

 

f:id:manhinhiphone7plus:20191016192935j:plain

Nguyên nhân màn hình iphone 7 plus bị sọc:

Lỗi màn hình iphone 7 bị sọc có thể xuất phát từ nguyên nhân sau:

  • Do lỗi từ nhà sản xuất chưa kiểm kê hàng hóa kĩ trước khi tung ra thị trường.
  • Ứng dụng bạn cài đặt trên iphone 7 plus  không tương thích gây xung đột phần mền, dẫn đến hiện tượng sọc màn hình.
  • Iphone 7 plus  bị ngấm nước, ảnh hưởng đến main hay IC.
  • Do iphone 7 plus  bị rơi hay va đập mạnh khiến điện thoại bị chập mạch, cable màn hình bị lỏng gây nên tình trạng sọc màn hình.
  • Iphone 7 plus của bạn đã từng mang đi sửa chữa tại các trung tâm và bị thay thế bởi linh kiện kém chất lượng.

f:id:manhinhiphone7plus:20191016193004j:plain

Khắc phục lỗi màn hình iphone 7 plus bị sọc

Màn hình iphone 7 plus bị sọc mang lại sự bất tiện lớn cho người sử dụng. Vì vậy để khắc phục lỗi màn hình iphone 7 plus bị sọc bạn hãy tham khảo các giải pháp sau:

  • Màn hình iphone 7 plus bị sọc có thể do lỗi phần mềm lúc này bạn nên tiến hành Khôi phục cài đặt gốc trên iphone 7 plus để xử lí lỗi xung đột phần mềm bằng cách vào: Vào Cài đặt > Chọn Cài đặt chung>  Kéo xuống dưới cùng và chọn Đặt lại> Chọn Đặt lại tất cả cài đặt, máy sẽ tiến hành khôi phục lại từ đầu.Lưu ý: nhớ sao lưu dữ liệu trước khi thac tác nhé!
  • Nếu máy bị hư hỏng phần cứng thì tốt nhất bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa để thay màn hình iphone 7 plus mới cho máy. Nên tìm đến trung tâm uy tín để đảm bảo màn hình iphone 7 plus mới được đảm bảo chính hãng.

Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm nào thì trung tâm chúng tôi là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Đến ngay địa chỉ: trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình iphone 7 plus chất lượng được nhiều người dùng tin tưởng. Với trang thiết bị nguồn linh kiện hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao đảm bảo mọi hư hỏng trên điện thoại bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng an toàn và chuẩn xác.

Với thông tin trên hi vọng sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi iphone 7 plus sọc màn hình!