Giải pháp khắc phục lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị chảy mực

Màn hình iphone 7 bị chảy mực là lỗi mà nhiều người dùng gặp phải. Đây là lỗi hư hỏng khá nghiêm trọng nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ gây hư hỏng nặng cho điện thoại quý khách.
Mặc dù là một siêu phẩm nhưng iphone 7 plus vẫn gặp phải lỗi hư hỏng trong quá trình sử dụng. Màn hình iphone 7 plus bị chảy mực dường như là mối nguy hiểm đáng lo ngại đối với người dùng.
Lỗi này thì dấu hiệu xuất hiện rất rõ ràng, nên nếu nó xuất hiện những biểu hiện sau bạn nên tiến hành sửa chữa ngay.

Hiện tượng chảy mực trên iphone 7 plus thường có dấu hiệu :

Trên màn hình iphone 7 plus xuất hiện các vết mực màu đen ,vàng, tím,...và lan rộng ra khắp màn hình. Đặc biệt khi tác động lên nó nó sẽ càng loang ra nhanh hơn.
Có mảng màu xuất hiện ở góc màn hình hoặc các chấm li ti màu đen trên màn hình và ngày càng rộng ra.

f:id:manhinhiphone7plus:20190925162249j:plain

=>Xem thêm: Sửa lỗi màn hình iphone 7 plus loạn cảm ứng ?

Nguyên nhân màn hình iphone 7 plus chảy mực

Có thể iphone 7 plus của bạn chịu phải một tácđộng mạnh hoặc bị rơi rớt, va đập mạnh vào vật cứng vật nhọn.
Iphone 7 plus của bạn bị ngấm nước hoặc tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao, hóa chất độc hại khiến các bo mạch bên trong màn hình bị hư hỏng.
Bạn để máy trong túi chật thường xuyên, khiến màn hình iphone 7 plus bị cấn và dẫn tới chảy mực.
Bạn từng thay màn hình iphone 7 plus trước đó và bị thay thế bởi linh kiện không chính hãng.

f:id:manhinhiphone7plus:20190925162321j:plain

Giải pháp khắc phục lỗi màn hình iphone 7 plus chảy mực

Chảy mực màn hình là lỗi hư hỏng năng trên điện thoại bạn.Tuy nhiên nếu máy bạn chỉ mới xuất hiện những vết mực nhỏ thì bạn có thể áp dụng các giải pháp dưới đây để khắc phục:

Bạn hãy tắt máy và chuẩn bị 1 miếng vải sạch, mềm quấn quanh ngón tay, sau đó bạn miết nhẹ ngón tay xuống màn hình ở chỗ chảy mực. Cứ lặp đi lặp lại thao tác trên , một lát sau vết mực trên màn hình sẽ biến mất.Việc này giúp phân tán các vết mực trên màn hình làm sao cho dần dần chúng chỉ còn như những vệt chấm bút bi li ti rất nhỏ.
Ngược lại nếu tình trạng màn hình iphone 7 plus bị chảy mực vẫn tiếp tục diễn ra theo chiều hướng nặng hơn thì không còn cách nào khác bạn phải mang máy tới các trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và hỗ trợ khắc phục lỗi một cách triệt để.
Nếu vết mực màn hình iphone 7 plus lớn bạn không thể khắc phục bằng giải pháp trên thì chắc chắn rằng dế yêu của bạn đã bị hư hỏng phần cứng. Do đó để khắc phục hoàn toàn bạn nên mang máy đến trung tâm chuyên sửa chữa smartphone để thay màn hình iphone 7 plus cho máy.
Bạn nên tìm đến trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại uy tín để đảm bảo chất lượng sau khi thay mới. Trung tâm chúng tôi là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Gọi ngay hotline: 18002057 để được tư vấn.